thiết kế trang trí thi công nội thất spa

CHIA SẺ:
thi công nội thất đồ dùng trong nhà spa foot với tính cách hoành tráng hiện đại là một trong các dự án sắp đặt spa đang được đội ngũ KTS oz thực hiện cho khách hàng trong những tháng đầu năm nay.
Spa này nàm ngay mặt tiền của một con đường trung tâm của thành phố với khu vực không gian hơi rộng nên các người thiết kế spa này đã lên kế hoạch trang tri noi that một cách tỷ mỹ để tạo nên một spa đẹp với phân chia tiên tiến ưng ý với tiêu chí và sự lựa mua của chủ đầu tư.

oz-com-vn-thiet-ke-noi-that-spa-foot-7.jpg

hầu hết khoảng không spa được thiet ke noi that theo gam màu vàng nhẹ phối hợp với các chi tiết làm đẹp mộc mạc đã tạo nên một khoảng không thử giãn ấm áp nhằm đáp ứng được nhu cầu nghệ thuật ngày càng cao trong lĩnh vực spa này.

oz-com-vn-thiet-ke-noi-that-spa-foot-6.jpg

khu vực lễ tân với sắp xếp thi cong noi that thanh thoát nhưng vẫn giữ được nét sắc sảo riêng dành cho nó. Với quầy lễ tân được làm độc đáo bên cạnh đó là hai 4 chiếc gế nhỏ và hai cái bàn tạo nên một khoảng không gồi chờ đẹp cho quý khách.

oz-com-vn-thiet-ke-noi-that-spa-foot-9.jpg

những diện tích chăm sóc và làm đẹp cho khách đều được sắp đặt những chiếc rèm che để tách biệt từng diện tích với nhau. Ở giữa lỗi đi được kết hợp các yếu tố trang hoàng bằng ánh ý tưởng nên một khu vực ấm cúng.

oz-com-vn-thiet-ke-noi-that-spa-foot-1.jpg

liên lạc ngay với chúng tôi giả dụ bạn có đề nghị cố vấn sắp đặt vật dụng trong nhà

CTY CỔ PHẦN xây dựng đồ trang trí trong nhà OZ

HOTLINE: 1900 57 57 68

HCM: 105 D3, Quận Bình Thạnh, TP HCM

Hà Nội : 7 Ngõ 18 Nguyên Hồng, Quận Đống Đa, TP Hà Nội

Đà Nẵng : 189 Nguyễn Tất Thành, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng

Nhận xét

Bài viết liên quan