Thiết kế thi công nội thất căn hộ hiện đại

CHIA SẺ:
Từ một căn nhà cũ chủ căn hộ có mong muốn là sửa chữa lại thiet ke noi that tiện ích và thoả thích hơn. khi bắt tay vào phân bổ , ý tưởng tạo ra căn nhà với nhiều mảng chậu cây xanh độc đáo đã bất chợt đến với KTS .
nhà mang phong cách đồng quê
Tuy là suy nghĩ thoáng qua nhưng vô tình lại trùng lặp với mê say trồng nhiều cây cảnh của chủ nhà đã khiến giai đoạn  thi cong can ho  vươn lên là thuận lợi lúc có được sự đồng thuận giữa chủ hộ và người thiết kế .
oz-com-vn-nhadongque1.jpg
tất cả người thường chỉ nghỉ thi cong noi that  mảng xanh là ở ban công, của sổ hay các nơi có nắng những đã có ai từng thử làm một bức tường đứng bằng cây cảnh chưa. căn hộ sẽ ngập tràn trong sự yên bình lãng mạn do những mảng xanh này đem đến .
oz-com-vn-nhadongque2.jpg
thiet ke can ho với các chiếc Đèn mô phỏng chiếc máy quay phim tạo ánh sáng lan tỏa đến cả diện tích bên cạnh . Một cái gì đó thần bí, ấm áp đang đợi để được chủ hộ tìm tòi .
oz-com-vn-nhadongque3.jpg
nhìn vào đây ai cũng đón nhận được sự giản dị mà tinh tế . Một  quầy bar mini đúng nghĩa nhưng có đủ những loại thức uống cho chủ nhân sự thỏa mái tốt nhất có thể.
oz-com-vn-nhadongque4.jpg
thi công nội thấttheo tính cách đồng quê còn được nổi trội với những chất liệu cổ điển như tre, gỗ, gạch, đá…lúc những vật liệu giản đơn này hiện diện phối hợp với vật dụng trong nhà tiên tiến đã tạo ra một bức tranh hút hồn và bắt mắt .
oz-com-vn-nhadongque5.jpg
“Nắm bắt được các khoảnh khắc tuyệt diệu của thiên nhiên” là cái tên xứng đáng để đặt cho khu vực này. ham mê trồng cây cảnh của gia chủ lại được nhà thiết kế biến hóa thổi hồn vào sinh động như thế.
oz-com-vn-nhadongque7.jpg
chậu cây để trong phòng tắm vừa có tác dụng làm đẹp  đồng thời cũng là cách phân bố hợp lý và hợp phong thủy mà các chủ hộ nên áp dụng để trang hoàng cho ngôi nhà của mình. Cây sẽ hút hết không khí ẩm ướt, mùi hôi đồng thời tạo ra vượng khí cho cả căn hộ nơi mà nó hiện diện.
Sự tương tác giữa vật liệu và màu sơn cũng như những cây kiểng làm đẹp đã tạo ra một khung cảnh yên bình và sum vầy trong một góc trời phố thị. gu thẩm mỹ đồng quê là cái gì đó núi lại sư tất bất bận rộn hàng ngày để dành cho sự tĩnh tâm về đêm.

gọi ngay ngay với chúng tôi giả dụ bạn có nhất thiết tư vấn phân bố vật dụng trong nhà

CTY CỔ PHẦN thi công nội thất OZ

HOTLINE: 1900 57 57 68

HCM: 105 D3, Quận Bình Thạnh, TP HCM

Hà Nội : 7 Ngõ 18 Nguyên Hồng, Quận Đống Đa, TP Hà Nội

Đà Nẵng : 189 Nguyễn Tất Thành, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng

Nhận xét

Bài viết liên quan