Chi phí nâng mũi S line | Nâng mũi S-line | Thẩm Mỹ Viện

CHIA SẺ:

Nâng Mũi S line

Chi phí nâng mũi S line

Chào các bác sĩ ! Em có dáng mũi khá thấp cộng với gương mặt gãy khiến em thấy tự ti vô cùng. Vì vậy nên em đang có ý định đi Nâng mũi S-line. Tuy nhiên, chi phí Nâng mũi S line cụ thể là thế nào thưa bác sĩ? hết bao nhiêu tiền tất cả ạ. Em muốn tham khảo chi phí trước khi quyết định thực hiện. Xin bác sĩ giải đáp giúp em! (Thu Thuỷ  quận 1 hcm)
chi-phi-nang-mui-S line

Bác sỹ huy:
Chào bạn Chào bạn Thu Thuỷ
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Sài Gòn Vunes Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Với trường hợp của bạn, bạn hoàn toàn có thể thực hiện được kỹ thuật Nâng mũi hàn quôc giúp dáng mũi cao và thanh tú hơn. Đây cũng là một trong những phương pháp nâng mũi được nhiều chị em lựa chọn nhất hiện nay
.chi-phi-nang-mui-S line2
Sở dĩ, nâng mũi S-line được nhiều chị em ưa chuộng và được các chuyên gia hàng đầu trên thế giới đánh giá cao là bởi phương pháp này đảm bảo độ an toàn, tính thẩm mỹ và hiệu quả cao. Hơn nữa, chất liệu được sử dụng để nâng mũi chủ yếu là sụn tự thân nên thân thiện với cơ thể khách hàng, bạn sẽ không lo gặp phải những nhược điểm như bóng đỏ ở đầu mũi, lộ sống mũi, lệch méo đầu mũi... hay các biến chứng lộ chất liệu độn dưới da đầu mũi, không để lại sẹo co rút sau phẫu thuật.
chi-phi-nang-mui-S line1
Trước khi tiến hành phẫu thuật, các bác sĩ sẽ thăm khám và đưa ra tư vấn kỹ thuật tạo dáng mũi S-line phù hợp cho bạn. Sau đó, dựa vào cấu trúc mũi của bạn mà bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ tạo dáng mũi cẩn thận, đảm bảo đường nét cong sống mũi đẹp tư nhiên và phù hợp với khuôn mặt. Tiếp tục, bác sĩ sẽ sử dụng các thủ thuật nâng mũi một cách nhẹ nhàng tại vùng lấy sụn và vùng mũi. Đồng thời tiến hành những kỹ thuật lấy sụn để bọc sụn đầu mũi và sụn vách ngăn. Bác sĩ sẽ chích một nốt nhỏ nằm trong lỗ mũi nhằm đưa sụn vào mà không để lại sẹo, lộ sẹo thẩm mỹ về sau. Chỉ sau 45 phút thực hiện, bạn đã sở hữu dáng mũi cao, đẹp tự nhiên mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.
Vậy Chi phí nâng mũi S-line Hàn Quốc là bao nhiêu? Tại Thẩm mỹ viện Sài Gòn Vunes, chi phí nâng mũi S-line thông thường là 25 triệu, nâng mũi S-line đặc biệt là 35 triệu và nâng mũi S-line bằng sụn sườn là 60 triệu.
Nếu còn băn khoăn hay thắc mắc gì, bạn có thể liên hệ trực tiếp Thẩm mỹ viện Sài Gòn Vunes để được các bác sĩ tư vấn giúp bạn
Chúc bạn nâng mũi thành công!
                                   clickxemanh                      clickxembanggiaChi phí nâng mũi S line | Nâng mũi S-line | Thẩm Mỹ Viện

Nhận xét

Bài viết liên quan